BIBICA tạo ra xu hướng mới trên thị trường bánh trung thu 2019

0 1,417

Người Việt đang có xu hướng ưa chuộng thực phẩm sạch, có nguồn gốc tự nhiên để gìn giữ sức khỏe. Nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng, mùa trung thu năm nay, Công ty cổ phần Bibica tung ra thị trường các dòng bánh trung thu sử dụng 100% nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên.

Với sự xuất hiện của thực phẩm bẩn, không an toàn, kém chất lượng trong vài năm gần đây, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm sạch ngày càng cao. Vì vậy, việc sản xuất sản phẩm đạt tiêu chuẩn sạch an toàn và thực phẩm hữu cơ đang trở thành xu hướng tất yếu phát triển của ngành thực phẩm.

Khi thu nhập đầu người ở Việt Nam tăng lên, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn các loại thực phẩm sạch, có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Họ sẵn sàng chi trả khoản tiền cao hơn cho bữa ăn hàng ngày của mình.

Bibica vừa mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn hơn với các loại bánh trung thu dùng 100% nguyên liệu từ tự nhiên như màu xanh từ bột trà xanh, màu vàng từ nghệ, màu đen từ bột cacao. Ngoài ra, nhân bánh cũng được làm 100% từ các loại hạt và đậu tự nhiên, như hạt sen, hạt mè, đậu xanh, đậu đỏ. Bánh trái cây, sôcôla được làm 100% từ mứt trái cây, sôcôla nguyên chất. Công ty còn sử dụng dầu nành, mè thay thế cho mỡ động vật.  

Một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong các dòng bánh trung thu Bibica năm nay là bộ sản phẩm Thưởng Nguyệt. Loại bánh này được sử dụng hoàn toàn rau củ từ tự nhiên, rất giàu dinh dưỡng.Sản phẩm được làm từ mứt các loại rau củ: Cà rốt Đà Lạt, Cà Chua Bi Đà Lạt, Dâu Tằm Đà Lạt, Dưa Lưới Nhật Bản, Vỏ Bưởi Diễn, Hồng Dẻo Đà Lạt. Mỗi sản phẩm đều là nguồn dinh dưỡng quý giá cung cấp rất nhiều vit A, C, E, K, chất xơ,…cho sức khỏe, đặt biệt là cho sắc đẹp.Ngoài ra các loại đậu và hạt được dùng để chế biến ra chiếc bánh cũng rất tốt cho sức khỏe, như đậu đỏ rất giàu chất xơ và protein hỗ trợ tiêu hóa và tim mạch; hạt mè giàu vitamin A, vitamin B1, vitamin B6 và một số chất dinh dưỡng khác như canxi, sắt và các khoáng chất phytate có tác dụng ngăn ngừa ung thư, Đông trùng hạ thảo, Sâm Ngọc Linh, Tổ Yến, Hạt chia,…” – Ông Phan Văn Thiện, Phó TGĐ Công ty Cổ phần BIBICA chia sẻ.

Nắm bắt được xu thế của thị trường và thị hiếu của khách hàng, mùa trung thu năm nay, Bibica mạnh dạn tung ra thị trường hơn 600 tấn bánh trung thu các loại, tăng khoảng 10% so cùng kỳ năm ngoái. Bibica có trên 60 chủng loại với 3 dòng chính, bánh trung thu cao cấp, bánh trung thu dinh dưỡng và bánh trung thu truyền thống, với giá bán dao động từ 39.000 – 165.000 đồng một cái cho dòng bánh phổ thông phục vụ cho nhiều phân khúc khác nhau. Các dòng bánh cao cấp, sang trọng có giá từ 250.000 – 2.500.000 đồng một hộp.

Điểm nổi bật của mùa trung thu năm nay, Bibica tung ra thị trường hộp bánh trung thu cao cấp “Thu Nguyệt – Tango”, được lấy cảm hứng từ tác phẩm nổi tiếng “Thu ca” của nhạc sĩ Phạm Mạnh Cương và vũ điệu Tango đầy chất đam mê và lãng mạn.Đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa vì nó mang đến cách thưởng thức trung thu trọn vẹn bằng mọi giác quan đến mọi người một cách chân tình nhất.

Hệ thống phân phối Bibica đã phủ hết 64 tỉnh thành trên toàn quốc với 140 nhà phân phối, 120.000 điểm bán lẻ. 3.000 siêu thị và chuối cửa hàng tiện lợi, cùng với 800 nhân sự bán hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và đặt hàng trên trang web bán hàng của Bibica và các đối tác liên kết như Tiki, Lazada, Adayroi, Bách Hóa Xanh.

————————

FBNC (Financial Business News Channel) là kênh truyền hình của TPHCM dành cho giới kinh doanh, nói về thông tin kinh tế, tài chính ngân hàng, chứng khoáng và đời sống, kinh nghiệm kinh doanh… Nếu bạn đã, đang và sẽ làm kinh doanh hãy đồng hành cùng chúng tôi.

Theo dõi FBNC trên hệ thống truyền thông:
Fanpage https://www.facebook.com/KinhTeTaiChinhTV
Zalo https://zalo.me/fbncvn
Youtube http://www.youtube.com/FBNCVietnam
Website fbnc.vn

FBNC
ĐỒNG TIỀN THÔNG MINH – CUỘC SỐNG THÔNG MINH

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.