Banner – 5677 × 375 – phan header

“Đằng sau Thương Vụ Triệu Đô” và câu chuyện xây dựng thương hiệu cá nhân

0 22,405

Tại lớp đào tạo chuyên sâu “Đằng sau thương vụ triệu đô” do Câu lạc bộ Alpha Star Club tổ chức, các chuyên gia cho rằng, điều cốt lõi tạo nên sự tin tưởng đó, chính là thương hiệu cá nhân của mỗi chuyên viên môi giới bất động sản.

Bán bất động sản cao cấp không chỉ là bán sản phẩm tài sản mà còn là bán đam mê, sự tin tưởng, đặc biệt, đối với bất động sản triệu đô la sự tin tưởng càng quan trọng hơn nữa.

Theo các chuyên gia, điều quan trọng nhất khi bán bất động sản là đòi hỏi môi giới phải có kiến thức về nhiều lĩnh vực: từ tài chính, pháp lý cho đến phong thủy, kiến trúc. Tiếp đó là có kỹ năng tốt trong việc tiếp cận và thuyết phục khách hàng.

Chuyên viên môi giới cần biết đặt câu hỏi để khơi gợi khách hàng nói về những mong muốn của họ. Bán bất động sản với tâm thế mang lại giá trị chứ không phải thuyết phục, mang tính chất là kỹ năng bán hàng tạo sức ép cho khách hàng. Điều này càng đặc biệt được chú trọng đối với tập khách hàng cao cấp vì họ là người khá e ngại và khó tiếp cận.

Ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Cengroup & Cenland chia sẻ: “Thực ra, Bán bất động sản hạng sang thì đừng hướng tới nhiều người, chỉ cần tiếp cận được ít người không e ngại. đó là khách hàng mục tiêu. Quan trọng nhất là tìm được những người như vậy. Tiếp cận trong tâm thế là mang lại giá trị chứ không phải là tâm thế chèn ép”.

Theo đó, có thể tiếp cận đối tượng khách hàng cao cấp này thông qua những người kết nối như bạn bè, gia đình hoặc công việc của họ để xây dựng mối quan hệ. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả, môi giới cần xây dựng thương hiệu cá nhân để tạo được niềm tin cho đối tượng khách hàng này.

Tiến sỹ Sử Ngọc Khương – Chuyên gia Tài chính – Đầu tư nhận xét: “Cái quan trọng để mà xây dựng được mối quan hệ đó để gặp được những người có tài sản lớn thì cần xây dựng được thương hiệu cả các bạn. Không phải về giàu có, dễ tiếp cận với nhau hơn”.

Để xây dựng được thương hiệu cá nhân, môi giới phải xác định được giá trị cốt lõi của bản thân. Thông qua những trải nghiệm thực tế, người môi giới xác định được: mình mạnh với điểm gì, mình đam mê điều gì, mình làm tốt nhất điều gì và thị trường có cần không. Đó chính là giá trị cốt lõi. Và khi có được giá trị cốt lõi, tự khắc người môi giới sẽ tự tin hơn.

Bên cạnh cung cấp những kinh nghiệm để cách tiếp cận khách hàng cao cấp từ các chuyên gia đầu ngành, chương trình lần này còn chứng kiến màn thuyết phục mua dự án triệu đô từ 3 chuyên viên môi giới xuất sắc nhất ở vòng loại.

Kết quả, với màn thuyết phục đầy ấn tượng về yếu tố “phong thủy” khi bán dự án bất động sản triệu đô, Lưu Nguyễn Hoàng Long từ Công Ty Cổ phần Bất Động Sản MGI Global đã xuất sắc giành được giải thưởng cao nhất.

Với mong muốn chuyên nghiệp hóa nghề môi giới bất động sản, đặc biệt là bán bất động sản cao cấp, chương trình đào tạo của Alpha Star Club chú trọng vào những bài học, kinh nghiệm “thực chiến” của các chuyên gia đầu ngành. Ngoài những nội dung đã được lên từ trước, ban tổ chức sẽ liên tục tiếp nhận phản hồi của những người tham gia để xây dựng chương trình cho phù hợp.

Alpha Star Club được thành lập vào tháng 9 vừa qua nhằm xác lập những tiêu chuẩn của một chuyên viên môi giới bất động sản cao cấp thực thụ, mang lại cái nhìn tích cực và đúng đắn cho xã hội về nghề tư vấn bất động sản chân chính và chuyên nghiệp.

————————

FBNC (Financial Business News Channel) là kênh truyền hình của TPHCM dành cho giới kinh doanh, nói về thông tin kinh tế, tài chính ngân hàng, chứng khoáng và đời sống, kinh nghiệm kinh doanh… Nếu bạn đã, đang và sẽ làm kinh doanh hãy đồng hành cùng chúng tôi.

Theo dõi FBNC trên hệ thống truyền thông:
Fanpage https://www.facebook.com/KinhTeTaiChinhTV
Zalo https://zalo.me/fbncvn
Youtube http://www.youtube.com/FBNCVietnam
Website fbnc.vn

FBNC
ĐỒNG TIỀN THÔNG MINH – CUỘC SỐNG THÔNG MINH

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.