Hoa hậu H’Hen Niê chính thức là đại sứ thương hiệu Sun Life Việt Nam

0 22,235

Trong sự kiện đặc biệt “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng”, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam đã chính thức công bố Hoa hậu Việt Nam 2017 H’Hen Niê trở thành đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam.

Như vậy, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ đồng hành với Sun Life Việt Nam trong các chiến dịch thương hiệu, đặc biệt các hoạt động vì sự phát triển cộng đồng tại thị trường Việt Nam.

Tại sự kiện đặc biệt “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng”, ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam đã chính thức công bố đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam chính là hoa hậu Việt Nam 2017 – H’Hen Niê.

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Hoa hậu H’Hen Niê qua hành động thực tế, và lối sống của mình, đã thể hiện nhiều giá trị tương đồng với Sun Life Việt Nam. Đó là tinh thần lạc quan, vượt qua những trở ngại để vươn lên trong cuộc sống; một trái tim nhân hậu, chia sẻ với cộng đồng; cô cũng là nguồn cảm hứng về lối sống khỏe mạnh, tự chủ tài chính, để hướng tới một tương lai tươi sáng hơn. Việc mời Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng chúng tôi trong các hoạt động truyền thông thương hiệu, và các dự án thúc đẩy cộng đồng là một trong nhiều hành động cụ thể của chúng tôi nhằm thực hiện mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Qua đó, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của Việt Nam”.

Trong vai trò đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam, Hoa hậu H’hen Niê sẽ tham gia vào chuỗi hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu Sun Life tại thị trường Việt Nam mang tên “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng”.

Đặc biệt, cô sẽ đồng hành cùng Sun Life Việt Nam trong các dự án xây dựng cộng đồng như: giải chạy bộ thường niên “Khởi Đầu Tỏa Sáng – Resolution Run”; Dự án “Lắp đặt trụ bóng rổ” cho các trường học trên toàn quốc hay Dự án “Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân” tại các địa phương…

Hoa hậu Việt Nam 2017 H’Hen Niê chia sẻ: “Trong vai trò đại sứ thương hiệu của Sun Life Việt Nam, H’hen Niê sẽ đồng hành cùng Sun Life Việt Nam trong các dự án giúp trang bị kiến thức xây dựng nền tảng tài chính vững chắc cho cộng đồng, đặc biệt phụ nữ tại các tỉnh thành; và các dự án góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng. Cụ thể, giải chạy bộ thường niên “Khởi Đầu Tỏa Sáng – Resolution Run” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc xây dựng lối sống lành mạnh, thói quen vận động nhằm phòng ngừa bệnh đái tháo đường. Dự án “Lắp đặt trụ bóng rổ” cho các trường học trên toàn quốc để xây dựng thói quen tập thể dục thể thao, giữ gìn sức khỏe cho các em học sinh. Hay dự án “Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân” tại các địa phương, để trang bị kiến thức về quản lý tài chính cá nhân, tài chính gia đình cho phụ nữ, giúp họ tự tin, lạc quan hơn và xây dựng cuộc sống gia đình ổn định, hạnh phúc hơn.”

Với mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Sun Life Việt Nam luôn đóng góp tích cực trong các hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững cho cộng đồng.

Sau một thời gian hoạt động Sun Life là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí và ghi tên mình trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

————————

FBNC (Financial Business News Channel) là kênh truyền hình của TPHCM dành cho giới kinh doanh, nói về thông tin kinh tế, tài chính ngân hàng, chứng khoáng và đời sống, kinh nghiệm kinh doanh… Nếu bạn đã, đang và sẽ làm kinh doanh hãy đồng hành cùng chúng tôi.

Theo dõi FBNC trên hệ thống truyền thông:
Fanpage https://www.facebook.com/KinhTeTaiChinhTV
Zalo https://zalo.me/fbncvn
Youtube http://www.youtube.com/FBNCVietnam
Website fbnc.vn

FBNC
ĐỒNG TIỀN THÔNG MINH – CUỘC SỐNG THÔNG MINH

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.