Prudential hợp tác với PVcomBank: Phân phối các giải pháp tài chính và bảo vệ tài sản toàn diện

0 1,301

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ký kết hợp tác để phân phối các giải pháp tài chính và bảo vệ tài sản toàn diện, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận những giải pháp bảo hiểm phù hợp với nhu cầu.

Theo thỏa thuận, Prudential Việt Nam sẽ cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và quản lý tài sản toàn diện thông qua mạng lưới rộng khắp của PVcomBank, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận những giải pháp bảo hiểm phù hợp với nhu cầu.

Năm 2018 đánh dấu một năm hợp tác thành công của Prudential và PVcomBank với tốc độ tăng trưởng doanh thu tăng đến 8 lần trong năm 2017.

Ông Clive Baker – Tổng Giám đốc của Prudential Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động của mình. Nhận thấy nhu cầu tìm kiếm các giải pháp bảo hiểm và tài chính toàn diện ở thị trường Việt Nam ngày càng tăng cao, Prudential Việt Nam đã mở rộng mối quan hệ hợp tác với PVcomBank nhằm mang đến cho khách hàng của ngân hàng những giải pháp bảo hiểm tốt nhất, giúp họ bảo vệ tài chính gia đình và sức khỏe cũng như gia tăng tài sản hiệu quả. Các giải pháp mà chúng tôi cung cấp sẽ kết hợp tối đa những cải tiến và công nghệ kỹ thuật số tiên tiến nhất để hỗ trợ người tiêu dùng trong suốt cuộc đời họ”.

Ông Nguyễn Việt Hà, Phó Tổng Giám đốc PVcomBank chia sẻ: “PVcomBank rất vinh dự được hợp tác với một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, để cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính hiệu quả. Chúng tôi tin rằng mạng lưới độc quyền và nền tảng khách hàng rộng khắp sẽ giúp hai bên tiếp tục gặt hái thành công và phát huy tốt mối quan hệ đối tác mà chúng tôi đã xây dựng từ năm 2015. Các giải pháp tài chính hiện đại, sáng tạo do Prudential Việt Nam cung cấp sẽ giúp tăng cường và đa dạng hóa các dịch vụ của PVcomBank, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”.

Theo kết quả nghiên cứu của Ngân hàng Thế giới, tầng lớp trung lưu ở Việt Nam đang tăng nhanh với tốc độ trung bình khoảng 1,5 triệu người mỗi năm. Điều đó cho thấy, ngày càng có nhiều người sống ở mức sống dư dả, có nhu cầu tích lũy, đầu tư, cũng như bảo vệ tối ưu cho cả tài chính và sức khỏe của mình cùng gia đình.

Đến nay, Prudential Việt Nam đã hợp tác thành công với 6 ngân hàng trong và ngoài nước. Doanh thu kinh doanh thông qua kênh kinh doanh bảo hiểm liên kết ngân hàng năm 2018 tăng trưởng hơn 150% so với năm 2017.

————————

FBNC (Financial Business News Channel) là kênh truyền hình của TPHCM dành cho giới kinh doanh, nói về thông tin kinh tế, tài chính ngân hàng, chứng khoáng và đời sống, kinh nghiệm kinh doanh… Nếu bạn đã, đang và sẽ làm kinh doanh hãy đồng hành cùng chúng tôi.

Theo dõi FBNC trên hệ thống truyền thông:
Fanpage https://www.facebook.com/KinhTeTaiChinhTV
Zalo https://zalo.me/fbncvn
Youtube http://www.youtube.com/FBNCVietnam
Website fbnc.vn

FBNC
ĐỒNG TIỀN THÔNG MINH – CUỘC SỐNG THÔNG MINH

———————–
#FBNCTV #PVcomBank #PrudentialVietNam

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.