Công ty Cổ Phần Truyền Thông và Ứng dụng Công Nghệ Thông tin FBNC được thành lập vào năm 2009. Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, FBNC đã ghi được dấu ấn cho khán giả với nhiều chương trình nổi bật như Smart Money (Đồng tiền thông minh), Vietnam and I (Tôi và Việt Nam), Câu chuyện Kinh doanh, Top CEO, Nẻo đường tài chính,....
Bắt kịp xu hướng chuyển đổi số, từ năm 2020, FBNC mở rộng phát triển nhiều nền tảng số bao gồm Youtube, Facebook, Tiktok,.... Trong đó, Youtube với hơn 3,71M subcribes (tính tới tháng 4/2024) nằm trong top những kênh thông tin ở Việt Nam có lượng người xem nhiều.
Đến năm 2023, FBNC mở rộng thêm lĩnh vực livestream, hợp tác với nhiều đối tác và các nhãn hàng lớn để đẩy mạnh quảng cáo, song song đó cũng tạo ra nhiều giá trị phục vụ cho nhu cầu sống thiết yếu của khán giả với nhiều lựa chọn hợp lý.
Với đội ngũ chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm, chúng tôi luôn luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và khán giả. Từ đó, tạo ra nhiều giá trị phù hợp và hữu ích cho đối tác nói riêng và xã hội nói chung với phương châm Smart Money - Smart Life.